วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สมัครงาน : ธนาคารกรุงไทย รับสมัครงาน ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่อาวุโส ธุรกิจสัมพันธ์ (Relationship Manager) / วิเคราะห์สินเชื่อธุรกิจ (Account Executive) ฝ่ายธุรกิจสหกรณ์และองค์กร ตั้งแต่วันนี้ - 27 พ.ค. 58


ธนาคารกรุงไทย รับสมัครงาน



         ธนาคารกรุงไทยรับสมัครงาน ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่อาวุโส ธุรกิจสัมพันธ์ (Relationship Manager) / วิเคราะห์สินเชื่อธุรกิจ (Account Executive) ฝ่ายธุรกิจสหกรณ์และองค์กร รับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 27 พ.ค. 58



หน้าที่และความรับผิดชอบ
งานลูกค้าสัมพันธ์
1. วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงดำเนินการด้านการตลาด สินเชื่อและบริการทุกประเภทของธนาคารและพันธมิตรธุรกิจ ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า
2. นำเสนอสินเชื่อและบริการทุกประเภทของธนาคาร รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าเป้าหมาย พร้อมทั้งประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ในการให้บริการ
3. สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ออกเยี่ยมเยียนลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งให้คำแนะนำด้านการเงิน ด้านผลิตภัณฑ์และบริการทุกประเภทของธนาคาร รวมถึงประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของธนาคาร
4. ให้คำแนะนำด้านการเงิน การลงทุน การวิเคราะห์ความเสี่ยงทางธุรกิจ และความสามารถในการชำระหนี้
5. ประสานงานกับหน่วยงานในพื้นที่ เช่น สาขา สำนักงานธุรกิจ ในการสนับสนุนงานด้านการตลาด การอำนวยสินเชื่อ การติดตามดูแล ตลอดจนการใช้บริการกับธนาคาร

งานพัฒนาบริการ
6. เป็นศูนย์กลางในการให้บริการด้านสินเชื่อ และบริการทางการเงินอื่นๆ แก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
7. ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการศึกษา ออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านเงินฝาก สินเชื่อ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของธนาคาร ตลอดจนดำเนินการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด
8. ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกธนาคาร เพื่อส่งเสริมและสื่อสารการตลาด
9. ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อประมวลข้อมูลรายงานด้านเงินฝาก สินเชื่อ ผลิตภัณฑ์และบริการทุกประเภท รวมถึงรายได้ที่ไม่ใช่ดอกเบี้ย และด้านอื่นๆ ของลูกค้าที่อยู่ในความรับผิดชอบ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการบริหารจัดการ

งานอำนวยสินเชื่อ
10. บริหาร portfolio กลุ่มลูกค้าที่อยู่ในความดูแล
11. รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลภาวะเศรษฐกิจ และภาวะอุตสาหกรรม เพื่อใช้ในการวิเคราะห์เปรียบเทียบ
12. ดำเนินการอำนวยสินเชื่อให้ตรงตามนโยบาย มาตรฐาน และการควบคุมของธนาคาร รวมถึงเป็นศูนย์กลางในการให้บริการด้านสินเชื่อและบริการทางการเงินอื่นๆ
13. วิเคราะห์ข้อมูลทางการเงิน ความเป็นไปได้ของโครงการ ความสามารถในการชำระหนี้ และประมาณการทางการเงิน
14. จัดทำและทบทวนรายงานจัดอันดับความเสี่ยง(Credit Rating)
15. จัดทำบันทึกเสนอขออนุมัติสินเชื่อ ขอเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขสินเชื่อ และนำเสนอขออนุมัติตามระดับอำนาจอนุมั
16. ประสานงานกับสายงานบริหารความเสี่ยงในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ / กลั่นกรองสินเชื่อ
17. ติดตามการใช้วงเงินของลูกค้าให้เป็นไปตามเงื่อนไข และดูแลการชำระหนี้คืน

งานธุรกรรมสินเชื่อและปฏิบัติการ
18. เป็นผู้ประสานงาน และดูแลตรวจสอบ บันทึกอนุมัติอัตราดอกเบี้ย Rollover / เบิกเงินกู้   
19. จัดทำบันทึกอนุมัติทบทวน/ต่ออายุ วงเงินสินเชื่อ
20. จัดทำบันทึกเสนอขอเบิกเงินกู้ตามงวดงาน / ประเมินราคา
21. ติดตามหลักประกันตราสารทางการเงินที่ครบกำหนดไถ่ถอน (พันธบัตร / หุ้นกู้) และปรับวงเงินสินเชื่อ
22. ตรวจทานเงื่อนไขอนุมัติที่ระบุในนิติกรรมสัญญา
23. รวบรวมข้อมูล / จัดทำรายงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง


คุณสมบัติ และประสบการณ์ที่จำเป็น
§  วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านบริหารธุรกิจ การบัญชี การเงิน เศรษฐศาสตร์ การตลาด หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
§  มีความรู้เกี่ยวกับข้อบังคับ นโยบายเรื่องการประมาณการสินเชื่อ และมาตรฐานคุณภาพสินเชื่อ
§  มีความรู้ด้านการเงิน การลงทุน และการวิเคราะห์ความเสี่ยงธุรกิจ
§  มีความรอบรู้ในธุรกิจของธนาคาร ผลิตภัณฑ์และบริการ
§  มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ


การรับสมัครและการคัดเลือก
        กรอกใบสมัครออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 27 พฤษภาคม 2558
  

การประกาศผลการคัดเลือก
          ธนาคารจะติดต่อผู้สมัครเป็นรายบุคคล ทางโทรศัพท์หรือ E-mail ตามที่ผู้สมัครให้ข้อมูลไว้ ทั้งนี้ ข้อมูลการสมัครงานมีกำหนดไว้ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร
          คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต่ำที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น
          การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเท่านั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่อง จากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที


รายละเอียดเพิ่มเติม : Job



ประกาศใกล้เคียง : งานธนาคารธนาคารกรุงไทย มีตำแหน่งงานว่าง รับสมัครงาน 4 อัตรา ตั้งแต่วันนี้ - 26 พ.ค. 58 , กรมสรรพสามิต รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสรรพสามิตนักตรวจสอบภาษี นักวิชาการเงินและบัญชี นักทรัพยากรบุคคล นักวิชาการคอมพิวเตอร์ นายช่างโยธา เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ เจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษา ช่างเครื่องเรือกลชายทะเล นายท้ายเรือกลชายทะเล กะลาสี และตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 19 -25 พ.ค 58







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น