วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สมัครงาน : ธนาคารกรุงไทย รับสมัคร รองผู้จัดการสาขา (ปฏิบัติการ) สาขาคุนหมิง ตั้งแต่วันนี้ - 20 พ.ค. 58


ธนาคารกรุงไทย รับสมัคร รองผู้จัดการสาขา (ปฏิบัติการ) สาขาคุนหมิง




หน้าที่รับผิดชอบและงานหลัก
1. ดูแลการปฏิบัติงานของสาขา ให้เป็นไปตามกระบวนการปฏิบัติงาน และนโยบายของธนาคาร รวมถึงเป็นไปตามกฎระเบียบข้อบังคับของประเทศนั้น ๆ
2. ให้คำปรึกษาแนะนำด้านการเงิน ด้านบริการและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของธนาคาร สร้างความสัมพันธ์ที่ดี รักษาฐานลูกค้ารายเก่า พร้อมทั้งแสวงหาลูกค้ารายใหม่ เพื่อขยายธุรกิจของธนาคาร
3. ให้บริการด้านธุรกรรมของธนาคารกับลูกค้าในการ รับฝาก - ถอน-โอนเงิน -ชำระเงิน - ซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และธุรกรรมต่างประเทศ
4. วิเคราะห์สินเชื่อและจัดทำบันทึกขออนุมัติสินเชื่อ จัดทำ Risk Rating และจัดทำ Credit Application เพื่อส่งให้กับฝ่ายกลยุทธ์สาขาต่างประเทศและฝ่ายสินเชื่อที่เกี่ยวข้อง พิจารณาขออนุมัติสินเชื่อต่อไป
5. วิเคราะห์ วางแผนการลงทุนในตราสารทางการเงิน และพันธบัตรรัฐบาล ภายใต้ข้อกำหนดของประเทศที่สาขานั้นตั้งอยู่
6. ติดตามดูแลการใช้วงเงินสินเชื่อของลูกค้า ดำเนินการติดตามหนี้หากสินเชื่อนั้นเป็น NPLs
7. จัดทำบัญชี จัดทำสัญญา และจัดทำรายงาน รวมทั้งประสานงานกับหน่วยงานด้านบัญชีที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนคำนวณภาษี เพื่อนำส่งรายการภาษีต่างๆ ตามระยะเวลาที่กำหนด

คุณสมบัติ และประสบการณ์ที่จำเป็น
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านบริหารธุรกิจ การบัญชี การเงิน เศรษฐศาสตร์ การตลาด หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานเกี่ยวกับงานสินเชื่อธุรกิจ/สินเชื่อต่างประเทศ งานปรับปรุงโครงสร้างหนี้ Trade Finance หรือมีประสบการณ์ทำงานธนาคารไม่น้อยกว่า 4 ปี
- มีความรอบรู้ในธุรกิจธนาคาร ผลิตภัณฑ์การบริการ/การตลาด ธุรกรรมของสาขาต่างประเทศ และการบริหารความเสี่ยง ที่อยู่ในความรับผิดชอบ
- มีวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ สามารถวางแผนการบริหารจัดการ มีทักษะด้านการวิเคราะห์และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ และบุคลิกภาพดี มีทักษะ และความสามารถในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิผล
- การใช้ภาษาอังกฤษอยู่ในระดับดี
- มีความรู้ภาษาจีนกลาง ฟัง พูด อ่าน เขียน ในระดับดี-ดีมาก
- สามารถปฏิบัติงานที่ประเทศจีนได้

การรับสมัครและการคัดเลือก
  • กรอกใบสมัครออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 20 พฤษภาคม 2558
  • กรุณาแนบไฟล์ Resume และ Transcript ในระบบ หากแนบไฟล์เอกสารไม่ครบถ้วนจะไม่ได้รับการพิจารณาจากทางธนาคาร
  • ธนาคารจะพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครตามเกณฑ์เบื้องต้นของธนาคาร หากผ่านการคัดเลือกเบื้องต้น จะจัดส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาเป็นลำดับต่อไป

การประกาศผลการคัดเลือก
   ธนาคารจะติดต่อผู้สมัครเป็นรายบุคคล ทางโทรศัพท์หรือ E-mail ตามที่ผู้สมัครให้ข้อมูลไว้ ทั้งนี้ ข้อมูลการสมัครงานมีกำหนดไว้ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร
   คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต้นที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น

   การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก  ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเท่านั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่องจากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที


กรอกใบสมัครออนไลน์ : Apply





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น