ธนาคารกสิกรรับสมัครงานหลายอัตรา
- World Business Segment Strategist (X-Border Digital)
- Call center
- ให้คำแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- รับผิดชอบงานด้านเอกสารของฝ่ายงาน
- Bachelor’s Degree in Finance / Business Administration or related fields
- Fluency in both written and spoken English and good computer skills
- ผู้เชี่ยวชาญงานวิจัยการตลาดลูกค้าผู้ประกอบการ (SME Business Market Intelligence Specialist)
- ร่วมวางแผนงาน ควบคุม ดูแลโครงการศึกษาและวิจัยทางการตลาดในภาพรวม เพื่อติดตามสภาวะการแข่งขันในตลาด ประเมินโอกาสและอุปสรรคทางการตลาด
- รวบรวม วิเคราะห์ และนำเสนอข้อมูลทางการตลาดและปัจจัยต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องและมีผลกระทบต่อลูกค้าผู้ประกอบการ ให้ทันต่อสถานการณ์
- วิเคราะห์ฐานข้อมูลและหาความสัมพันธ์ของข้อมูลตามกลุ่มของลูกค้า พร้อมทั้งเสนอกลยุทธ์และแนวทางการดำเนินงานเพื่อเพิ่มปริมาณธุรกิจและความสามารถในการทำกำไรของธนาคาร
- รวบรวม และศึกษานโยบาย ระเบียบปฏิบัติของธนาคาร คู่แข่ง และพันธมิตร เพื่อประกอบการกำหนดรูปแบบการทำธุรกิจ
- จัดเก็บข้อมูล และนำเสนอผลวิจัยเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงผลิตภัณฑ์และการบริการที่เหมาะสมของฝ่ายงานที่เกี่ยวข้อง
- ติดตามและประเมินผลงานของแต่ละโครงการให้เสร็จลุล่วงตามกำหนด และเป็นไปตามเป้าหมาย
- ปฏิบัติงานมาตรฐาน (Common Task) ตามที่ธนาคารระบุไว้สำหรับแต่ละระดับตำแหน่งงาน (Job Layer)
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่มิได้ระบุไว้ข้างต้น แต่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติ
Qualifications / คุณสมบัติ - ปริญญาตรี /โท ด้านบริหารธุรกิจ การตลาด สถิติประยุกต์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการตลาด พัฒนาธุรกิจ การวิเคราะห์ข้อมูล การวิจัยตลาด 1-3 ปี
- มีความเข้าใจผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน (จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
Job Location / สถานที่ทำงาน - Bangkok - Ratburana Head Office
- Compliance Manager / Officer
- ติดตาม สรุปสาระสำคัญ เผยแพร่ กฎระเบียบใหม่ที่เกี่ยวข้อง กับ กลต
- ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อหารือแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับกฎระเบียบในการปฏิบัติงาน
- Master Degree in Business Administration, Finance, Law, Accounting or related fields
- 1-2 years of relevant experience in Compliance Fields
- Experience in financial institution or asset management company will be advantage
- Coordination and interpersonal skills
- ผู้เชี่ยวชาญงานทรัพยากรบุคคลลูกค้าผู้ประกอบการอาวุโส (Senior SME Human Resources Management Specialist)
Job Descriptions / ลักษณะงาน- ดำเนินการจัดหาอัตรากำลัง ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ และกลยุทธ์ของธนาคาร
- รวบรวมข้อมูลและกรองคุณสมบัติของพนักงานในสายงานที่จะทำการเสนอแต่งตั้ง
- จัดทำข้อมูลด้านอัตรากำลังของสายงาน
- ให้คำปรึกษาและรับฟังความคิดเห็นของพนักงานในสายงาน
- จัดการปัญหาเรื่องการร้องเรียนของลูกค้า ตลอดจนการทุจริต ผิดพลาด ของทีมขาย
- ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในการกำหนดเป้าหมายการทำงานของตนเอง ให้สอดคล้องกับเป้าหมายรวมของฝ่าย
- ประสานงานกับฝ่ายงานอื่นเพื่อให้งานบรรลุเป้าหมาย
- สอนงานและเสริมสร้างแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานในความดูแล
- ปฏิบัติงานมาตรฐาน (Common Task) ตามที่ธนาคารระบุไว้สำหรับแต่ละระดับตำแหน่งงาน (Job Layer)
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่มิได้ระบุไว้ข้างต้น แต่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติ
Qualifications / คุณสมบัติ- ปริญญาตรี / โท MBA, ด้านการจัดการ การตลาด การเงิน หรือการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์
- ประสบการณ์ด้านเครดิตเชิงพาณิชย์ / การพัฒนาธุรกิจ / การตลาดอย่างน้อย 3 ปี
- มีความมุ่งมั่นที่จะทำงานให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่กำหนดด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐาน
- มีความสามารถในการสื่อสาร และประสานงานกับบุคคลภายใน และภายนอกองค์กรเป็นอย่างดี
- ผู้เชี่ยวชาญงานทรัพยากรบุคคลลูกค้าผู้ประกอบการ (SME Human Resources Management Specialist)Job Descriptions / ลักษณะงาน
- ดำเนินการจัดหาอัตรากำลัง ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ และกลยุทธ์ของธนาคาร
- รวบรวมข้อมูลและกรองคุณสมบัติของพนักงานในสายงานที่จะทำการเสนอแต่งตั้ง
- จัดทำข้อมูลด้านอัตรากำลังของสายงาน
- ให้คำปรึกษาและรับฟังความคิดเห็นของพนักงานในสายงาน
- ตรวจสอบการปฏิบัติงานของตนเองให้เป็นไปตามมาตรฐาน และระเบียบปฏิบัติที่กำหนด
- ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในการกำหนดเป้าหมายการทำงานของตนเอง ให้สอดคล้องกับเป้าหมายรวมของฝ่าย
- ประสานงานกับฝ่ายงานอื่นเพื่อให้งานบรรลุเป้าหมาย
- ปฏิบัติงานมาตรฐาน (Common Task) ตามที่ธนาคารระบุไว้สำหรับแต่ละระดับตำแหน่งงาน (Job Layer)
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่มิได้ระบุไว้ข้างต้น แต่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติ
Qualifications / คุณสมบัติ- ปริญญาตรี / โท MBA, ด้านการจัดการ การตลาด การเงิน หรือการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์
- มีความมุ่งมั่นที่จะทำงานให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่กำหนดด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐาน
- มีความสามารถในการสื่อสาร และประสานงานกับบุคคลภายใน และภายนอกองค์กรเป็นอย่างดี
- ผู้เชี่ยวชาญงานพัฒนาทรัพยากรบุคคลลูกค้าผู้ประกอบการอาวุโส (Senior SME Human Resources Development Specialist)
Job Descriptions / ลักษณะงาน
· Plan, analyze, recommend and implement digital strategies to meet KBank’s goals and objectives.
· Formulate strategies’ projected cost and revenue, and prepare & present strategies for management approval
· Manage project, and prepare for assigned project’s report progress and timeline
· Communicate to all relevant parties in an assigned project
· Research and study relevant information; trend and opportunities
· Other assigned tasks
Qualifications / คุณสมบัติ
· Master’s Degree from top ranked universities in MBA, Finance, Accounting, Marketing, or any relevant fields and Bachelor’s Degree in Engineering (especially in industrial engineering), Finance, Business Administration· Aged around 30-35 years old· Analytically ability with ability to create or identify new opportunity to develop new business
· Presentation skills; Proficient in Microsoft PowerPoint
· Ability to communicate well in English and coordinate with internal and external parties· Team player and goal oriented
· Ability to work in dynamic environment and ability to work under pressure to meet desired goal
· Global outlook skill
· Presentation skills; Proficient in Microsoft PowerPoint
· Ability to communicate well in English and coordinate with internal and external parties· Team player and goal oriented
· Ability to work in dynamic environment and ability to work under pressure to meet desired goal
· Global outlook skill
Job Descriptions / ลักษณะงาน
Qualifications / คุณสมบัติ
KASIKORN ASSET MANAGEMENT CO.,LTD. Human Resources Department,
Tel: 02-673-8757
Job Location / สถานที่ทำงาน
Bangkok - Paholyothin Head Office
Job Descriptions / ลักษณะงาน
Job Descriptions / ลักษณะงาน
Qualifications / คุณสมบัติ
KASIKORN ASSET MANAGEMENT CO.,LTD. Human Resources Department, Tel: 02-673-8757
Job Location / สถานที่ทำงาน
Bangkok - Paholyothin Head Office
- วางแผนจัดหาหลักสูตรเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ที่เหมาะสมกับพนักงานแต่ละคน
- จัดการสำรวจประสิทธิภาพการทำงาน และหาสาเหตุของปัญหาในการปฏิบัติงานเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหา
- จัดการประสานงานในการทำ Job Description และ Competencies ของแต่ละฝ่ายงาน
- ดำเนินการพัฒนาบุคลากรในกลุ่ม Low Performer
- จัดการประสานงานและสื่อความกับฝ่ายงานอื่นเพื่อให้งานบรรลุเป้าหมาย
- สอนงานและเสริมสร้างแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานในความดูแล
- ปฏิบัติงานมาตรฐาน (Common Task) ตามที่ธนาคารระบุไว้สำหรับแต่ละระดับตำแหน่งงาน (Job Layer)
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่มิได้ระบุไว้ข้างต้น แต่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติ
- ปริญญาตรี / โท MBA, ด้านการจัดการ การตลาด การเงิน หรือการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์
- ประสบการณ์ด้านเครดิตเชิงพาณิชย์ / การพัฒนาธุรกิจ / การตลาดอย่างน้อย 3 ปี
- มีความมุ่งมั่นที่จะทำงานให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่กำหนดด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐาน
- กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้และถ่ายทอดความรู้ในงานพัฒนาองค์การให้แก่บุคคลในองค์กร
- มีความสามารถในการสื่อสาร และประสานงานกับบุคคลภายใน และภายนอกองค์กรเป็นอย่างดี
Job Descriptions / ลักษณะงาน
Qualifications / คุณสมบัติ
สมัครออนไลน์ : https://careers.kasikornbank.com/TH/Pages/login.aspx
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://careers.kasikornbank.com/TH/Job/Pages/Home.aspx
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น