วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Job4U : ธนาคารกรุงไทยรับสมัครเจ้าหน้าที่ / เจ้าหน้าที่อาวุโส บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 พ.ค. 58


เจ้าหน้าที่ / เจ้าหน้าที่อาวุโส บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (งานควบคุมและบริหารข้อมูล)






หน้าที่และความรับผิดชอบ
  1. ร่วมคัดเลือกและจัดการข้อมูลจากระบบ Platform ต่างๆ เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) เช่น Service Level, ABN Rate, ASA, AHT, Adherence เป็นต้น พร้อมทั้งร่วมวิเคราะห์สาเหตุ ระบุแนวทางในการแก้ไขปัญหา และปรับปรุงการดำเนินการในศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. วิเคราะห์และประเมินผลการปฏิบัติงาน (Monitoring / Evaluation) ของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โดยจัดทำรายงานผลการปฏิบัติงานเปรียบเทียบ KPI รายเดือนของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) เสนอผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้เป็นข้อมูลสำหรับการตัดสินใจและใช้เป็นแนวทางการปฏิบัติงาน
  3.  ติดตามผลการปฏิบัติงานของ Agent โดยจัดทำรายงานสำหรับติดตามผลการดำเนินงาน ของ TL / Agent เปรียบเทียบกับ KPI รายบุคคล
  4. ดำเนินการตามแผนการวัดประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและร่วมตรวจสอบคุณภาพการให้บริการของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center)
  5. ประสานงานร่วมกับเจ้าหน้าที่จัดอัตรากำลัง (Workforce Optimization) และงานบริการลูกค้า (Customer Services) ในการวิเคราะห์อัตรากำลัง การเข้าปฏิบัติงานของ Agent เพื่อให้บรรลุ KPI ของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) และร่วมแก้ไขปัญหากรณีเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ปกติ
  6. จัดทำคู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) และคู่มือการปฏิบัติงาน (User Manual) เพื่อให้เป็นมาตรฐานในการดำเนินงาน

 คุณสมบัติ และประสบการณ์ที่จำเป็น
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านบริหารธุรกิจ การบัญชี การเงิน เศรษฐศาสตร์ การตลาด หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในงานด้าน Call Center เข้าใจกระบวนการทำงานของหน่วยงานสนับสนุน
  • มีความรู้และทักษะในการวิเคราะห์ข้อมูลของการทำงานของ Call Center
  • มีทักษะด้านการวิเคราะห์ข้อมูล ประมวลผลข้อมูล และการนำเสนอ
  • มีความรอบรู้ในธุรกิจของธนาคาร ผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงมีความรู้ด้านการตลาด
  • สามารถวิเคราะห์ปัญหา และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษอยู่ในระดับดี
  • มีทักษะด้านการติดต่อประสานงาน

การรับสมัครและการคัดเลือก
  • กรอกใบสมัครออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2558
  • กรุณาแนบไฟล์ Resume และ Transcript ในระบบ หากแนบไฟล์เอกสารไม่ครบถ้วนจะไม่ได้รับการพิจารณาจากทางธนาคาร
  • ธนาคารจะพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครตามเกณฑ์เบื้องต้นของธนาคาร หากผ่านการคัดเลือกเบื้องต้น จะจัดส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาเป็นลำดับต่อไป

การประกาศผลการคัดเลือก
          ธนาคารจะติดต่อผู้สมัครเป็นรายบุคคล ทางโทรศัพท์หรือ E-mail ตามที่ผู้สมัครให้ข้อมูลไว้ ทั้งนี้ ข้อมูลการสมัครงานมีกำหนดไว้ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร
          คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต้นที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น
          การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก      ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็น    การดำเนินการจากฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเท่านั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่อง จากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที


สมัครออนไลน์ : KTB






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น